Top Ads

Quảng cáo (728 x 90)
» » » » » » Apple chính thức ra mắt iPad Mini 3

REIC - Thế hệ thứ ba của dòng iPad minh vừa chính thức ra mắt vào hôm thứ Năm tuần này. Apple gọi nó với tên iPad mini 3. Dưới đây là một số tính năng nổi bật:

Apple chính thức ra mắt iPad Mini 3

và đây là giá bán:

Apple chính thức ra mắt iPad Mini 3

Tính năng cải tiến duy nhất là Touch ID (cảm biến vân tay), nó cũng sử dụng chip A7 giống như thế hệ iPhone 5S ra mắt năm ngoái. iPad mini 3 cũng thiếu chuẩn Wi-Fi 802.11 ac thế hệ mới, trong khi đã có trang bị trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Các thông số kỹ thuật giống như với năm ngoái, như cảm biến vân tay và một lựa chọn màu mới: màu vàng.

Apple cho biết iPad mini với màn hình Retina đạt 100% điểm hài lòng của khách hàng. "Chúng tôi nghĩ rằng nó là sự pha trộn độc nhất giữa sự đơn giản và hiệu năng," CEO của Apple Tim Cook cho biết như vậy.

Theo BI

Post a Comment


  1. When I pull strains the needle meets me halfway and looks like butter when used on human skin. I didn't expertise any wobble or hp stylus pen any opposed behaviors of any sort upon utilizing the Police needles. The name of the Police Needles is indeed associated to Freud and Dysfunction. Everyone yearns for justice and believes in a state of fairness and equality.

    ReplyDelete